Khám phá xu hướng đồ uống Hard Seltzer trong mùa hè này

Khám phá xu hướng đồ uống Hard Seltzer trong mùa hè này

Hard Seltzer là một loại đồ uống đang ngày càng trở nên thịnh hành trên thế giới và là một phần quan trọng của ngành công nghiệp đồ uống có cồn ở Mỹ (khoảng 7,5 triệu hL). Theo nghiên cứu mới của International Wine and Spirit Research (IWSR), sản lượng tiêu thụ “dự kiến ​​sẽ tăng gấp ba lần vào năm 2023”.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu một thức uống giải khát tốt cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp thì Hard Seltzer là một lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng tìm hiểu thêm đồ uống thú vị này cùng những chia sẻ chuyên sâu trong bài viết này. 

Hard Seltzer là một loại đồ uống có cồn trung tính với hương trái câyđi kèm (thường là trái cây nhiệt đới, cam quýt, berry) và có ga, tạo ra một loại nước giải khát sủi bọt, giòn và sảng khoái. Dòng đồ uống này được lên men rất hoàn chỉnh, có nghĩa là có rất ít (nếu có) carbohydrate chưa được lên men. Điều này dẫn đến một loại nước giải khát rất “dry” và dễ uống. Nhiều nhãn hiệu phổ biến nhất được đóng gói trong lon để dễ vận chuyển và tiêu thụ ở các khu vực công cộng, chẳng hạn như bãi biển hoặc công viên. Thông thường, những sản phẩm tương tự này sẽ có sẵn tại điểm bán tại chỗ của nhà sản xuất hoặc taproom cũng như các quán bar.

Các sản phẩm Hard Seltzers được sản xuất bằng cách lên men đường tinh khiết: đường dextrose (nguồn gốc từ ngô ở Mỹ, đường glucose tinh khiết) hoặc đường ăn (đường mía, còn được gọi là sucrose). Việc lựa chọn đường phụ thuộc nhiều vào nhà sản xuất và các lý do có thể rất khác nhau để đi đến quyết định như: sẵn có, giá cả, v.v. Một trong những lý do phổ biến hơn để quyết định là nhiều nhà sản xuất đang chuyển sang sử dụng đường ăn hoặc đường sucrose vì nó một loại đường có nguồn gốc không biến đổi gen, từ cây mía, vì vậy nó làm cho nhãn thậm chí còn sạch hơn so với nó vốn có.

Vì nguyên liệu thô là đường, nước, men và một số chất dinh dưỡng, nên Hard Seltzer không chứa gluten cũng như không chứa nhiều chất gây dị ứng khác (tùy thuộc vào loại men và chất dinh dưỡng được sử dụng), ngoại trừ rượu. Hương vị, mùi thơm và hình thức của những đồ uống này rất giống với nước có ga, chẳng hạn như Perrier hoặc La Croix, với một chút hương vị.

Để đảm bảo quá trình lên men đối với các loại đường tinh khiết và những nguyên liệu tương tự, hỗn hợp dinh dưỡng của Fermentis Springferm™ NAB là sự lựa chọn sáng suốt cho các loại đồ uống có cồn trung tính. Được phát triển để lên men môi trường đường tinh khiết và thế liệu cao với nấm men, đây là chất hỗ trợ lên men 100% khoáng chất.

Tìm hiểu thêm tại đây:.

*Nguồn tham khảo:
https://www.theiwsr.com/wp-content/uploads/Press-Release-IWSR-Hard-Seltzer-volume-to-triple-by-2023.pdf

 

Leave a Reply

Close Menu